• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám sát tình hình triển khai, thực hiện chỉ tiêu phát triển kinh tế năm 2024

Ngày 23-5-2024, Ban KT-XH HĐND thị trấn khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã giám sát tình hình thực hiện một số chỉ tiêu phát triển kinh tế 05 tháng đầu năm 2024 theo NQ HĐND thị trấn khoá XV giao năm 2024 tại thôn Đông Sông và thôn Long Nang.

Nghe thôn báo cáo tình hình triển khai, thực hiện chỉ tiêu giao năm 2024.

Đoàn Giám sát do đồng chí Đặng Quốc Vũ – ĐUV, Hiệu Trưởng Trường TH-THCS Lý Tự Trọng, Trưởng Ban KT-XH HĐND thị trấn làm Trưởng Đoàn. Cùng đi có các đồng chí Huỳnh Thị Kim Huệ - ĐUV, Văn phòng – Thống kê, Phó Trưởng Ban KT-XH HĐND thị trấn, Phó Trưởng Đoàn; đồng chí Trương Thị Sim – ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn và đồng chí Y Ình – ĐUV, Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn, Thành viên Đoàn Giám sát; đại diện Chi bộ của 02 thôn.

Đến làm việc tại 02 thôn Đông Sông và Long Nang, Đoàn Giám sát đã được nghe đồng chí Trưởng thôn báo cáo kết quả thực hiện 05 tháng đầu năm 2024 đối với các chỉ tiêu kinh tế mà Nghị quyết HĐND thị trấn giao năm 2024 và đưa ra giải pháp thực hiện trong 07 tháng cuối năm 2024, sau đó đi thực tế một số mô hình, công trình đang thực hiện tại thôn.

Đoàn Giám sát đi thực tế một số mô hình, công trình đang thực hiện tại thôn.

Trên cơ sở báo cáo của đơn vị chịu sự giám sát, Đoàn đã đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, công tác phối hợp đồng bộ giữa Trưởng thôn với các ban ngành thôn, đã tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân đoàn kết, quyết tâm thực hiện đạt một số chỉ tiêu như Lúa, Ngô cả năm, hiện còn một số chỉ tiêu đang trong niên độ thực hiện nhưng dự báo nhiều khả năng thực hiện đạt và vượt, vì mỗi thôn đều có những lợi thế riêng.

Công tác Giám sát của Ban KT-XH lần này nhằm mục đích theo dõi, xem xét, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của HĐND thị trấn khoá XV giao năm 2024. Qua giám sát còn để nắm bắt công tác triển khai thực hiện, đánh giá những mặt thuận lợi, khó khăn nếu có của các thôn trong triển khai, thực hiện Nghị quyết HĐND thị trấn, trên cơ sở đó để Ban KT-XH tham mưu Thường trực HĐND thị trấn xem xét, trình Kỳ họp HĐND thị trấn quyết nghị những nội dung mang lại hiệu quả cao nhất. Công tác Giám sát sẽ tiếp tục được thực hiện tại các thôn và đơn vị trên địa bàn thị trấn trong thời gian tiếp theo.

Tin&ảnh: Kim Huệ.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng trước : 315
Năm 2024 : 2.487
LIÊN KẾT