A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HĐND thị trấn Đăk Glei tổ chức Kỳ họp chuyên đề năm 2024

Chiều ngày 21/3/2024 Hội đồng nhân dân thị trấn Đăk Glei khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức thành công Kỳ họp chuyên đề năm 2024 để quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền theo quy định của Luật.

Về dự Kỳ họp có đồng chí Đinh Thị Y Ngọc – HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn; các đồng chí trong thường trực UBND, Ủy ban MTTQVN thị trấn, đặc biệt là sự có mặt của 17/21 vị đại biểu HĐND thị trấn khóa XV về dự và góp mặt cho sự thành công của kỳ họp.

Quang cảnh kỳ họp.

Ông A Phú – PBT Thường trực, Chủ tịch HĐND thị trấn, phát biểu Khai mạc kỳ họp.

Tại Kỳ họp, các vị đại biểu HĐND thị trấn đã bàn bạc, thảo luận và biểu quyết thông qua 01 Nghị quyết cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thị trấn khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông A Thê – Đại biểu HĐND thôn Chung Năng theo nguyện vọng cá nhân (sức khỏe không đảm bảo).

Phát biểu Bế mạc Kỳ họp chuyên đề năm 2024, Chủ tọa Kỳ họp giao Thường trực HĐND thị trấn hoàn thiện các hồ sơ liên quan theo quy định của Luật, đồng thời thông báo Nghị quyết Kỳ họp tới Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn, cử tri đơn vị bầu cử thôn Chung Năng, thị trấn Đăk Glei và Ông A Thê được biết.

Tin&ảnh: Huỳnh Thị Kim Huệ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng trước : 578
Năm 2024 : 1.628
LIÊN KẾT